CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG
Thời hạn bảo hành 12 tháng có hiệu lực kể từ ngày hai bên cùng ký biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm.
Đối với những sản phẩm phụ kiện, thiết bị từ nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Malloca, Bosch…) được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi PNT sẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng.
Trong thời hạn bảo hành, nếu phát hiện sự cố, sai sót hoặc lỗi của hàng hóa, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline từng khu vực. Trong vòng 03 ngày sau khi nhận được phản hồi PNT sẽ có nhiệm thực hiện kiểm tra và khắc phục, thay thế mọi hàng hóa hư hỏng nếu xác định nguyên nhân do Nhà sản xuất.
Thời gian bảo hành, sửa chữa có thể kéo dài hơn so trong những trường hợp đặc biệt. PNT sẽ có trách nhiệm thông báo trước với khách hàng trong những trường hợp này.
Trong trường hợp phát sinh nghĩa vụ bảo hành, PNT sẽ thực hiện sửa chữa theo quy định cho đến khi hoàn tất việc sửa chữa và có văn bản xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ bảo hành.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng.
- Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của PNT & nhà sản xuất sản phẩm (Hafele, Bosch…).
- Sản phẩm bảo quản và vệ sinh không đúng cách.
- Sản phẩm bị hư hại do khách tự ý sửa chữa và lắp đặt không đúng hướng dẫn, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu…
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường (môi trường ẩm ướt, khô nóng, tác động ngoại lực,…)
- Sự hao mòn tự nhiên của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm quá hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành của PNT và các nhà cung cấp thứ 3.
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chúng tôi sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm khi khách hàng phát hiện những hư hỏng của hàng hoá do lỗi của nhà sản xuất. (là hư hỏng xảy ra trước ngày giao hàng, hoặc do lỗi hai bên không có khả năng nhận biết tại thời điểm giao nhận hàng).
Sản phẩm phải còn nguyên như ban đầu, không bị trầy xước, không bị bể, gãy hỏng hóc do sử dụng.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với PNT theo đường dây nóng mỗi chi nhánh hoặc số điện thoại được in trên phiếu bảo hành, biên bản bàn giao để biết thêm chi tiết và hỗ trợ kịp thời.
PNT Furniture rất hân hạnh được phục vụ quý khách!