Giới thiệu

  • Home
  • /
  • Giới thiệu

Việc sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn đổi mới tư duy và cập nhật những xu hướng mới trong thiết kế – thi công. Song hành cùng đó là đầu tư hệ thống máy móc công nghệ hiện đại giúp tối ưu quy trình và thành phẩm trên quy mô 2 nhà máy sản xuất nội thất đặt tại Tp. Đà Nẵng và Tp. Đông Hà, Quảng Trị. Phú Nhật Thăng có thể tự tin vào năng lực hoàn thiện cùng những cam kết cao nhất về chất lượng và kỹ thuật thi công lắp đặt để mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng và tiến độ của chủ đầu tư trong từng dự án, từng công trình.

 

Với khẩu hiệu “ Mang đến những giá trị thiết thực” mục tiêu cao nhất mà chúng tôi luôn hướng tới là tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo và lưu giữ giá trị thẩm mỹ cho không gian sống thông qua những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng tin tưởng khi lựa chọn PNT Furniture là đối tác chính.

Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo tiêu chuẩn nhất cho chất lượng sản phẩm và giá trị của thương hiệu.

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Thời hạn bảo hành 12 tháng có hiệu lực kể từ ngày hai bên cùng ký biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm.

Đối với những sản phẩm phụ kiện, thiết bị từ nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Malloca, Bosch…) được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi PNT sẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng.

Trong thời hạn bảo hành, nếu phát hiện sự cố, sai sót hoặc lỗi của hàng hóa, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline từng khu vực. Trong vòng 03 ngày sau khi nhận được phản hồi PNT sẽ có nhiệm thực hiện kiểm tra và khắc phục, thay thế mọi hàng hóa hư hỏng nếu xác định nguyên nhân do Nhà sản xuất.

Thời gian bảo hành, sửa chữa có thể kéo dài hơn so trong những trường hợp đặc biệt. PNT sẽ có trách nhiệm thông báo trước với khách hàng trong những trường hợp này.

Trong trường hợp phát sinh nghĩa vụ bảo hành, PNT sẽ thực hiện sửa chữa theo quy định cho đến khi hoàn tất việc sửa chữa và có văn bản xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ bảo hành.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng.
  • Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của PNT & nhà sản xuất sản phẩm (Hafele, Bosch…).
  • Sản phẩm bảo quản và vệ sinh không đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư hại do khách tự ý sửa chữa và lắp đặt không đúng hướng dẫn, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu…
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường (môi trường ẩm ướt, khô nóng, tác động ngoại lực,…)
  • Sự hao mòn tự nhiên của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm quá hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành của PNT và các nhà cung cấp thứ 3.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chúng tôi sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm khi khách hàng phát hiện những hư hỏng của hàng hoá do lỗi của nhà sản xuất. (là hư hỏng xảy ra trước ngày giao hàng, hoặc do lỗi hai bên không có khả năng nhận biết tại thời điểm giao nhận hàng).

Sản phẩm phải còn nguyên như ban đầu, không bị trầy xước, không bị bể, gãy hỏng hóc do sử dụng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với PNT theo đường dây nóng mỗi chi nhánh hoặc số điện thoại được in trên phiếu bảo hành, biên bản bàn giao để biết thêm chi tiết và hỗ trợ kịp thời.

PNT Furniture rất hân hạnh được phục vụ quý khách!